Hugleišingar Lindu: Saga af sjįlfstrausti

ég elska migStutt saga af sjįlfstrausti.

Sį žessa sögu į netinu og įkvaš aš snśa henni yfir į okkar įgęta tungumįl og tel aš hśn eigi erindi til okkar allra.

Hlustum minna į fólkiš ķ kringum okkur og hvaš žaš vill segja um okkur, lįtum ašeins įlit og orš žeirra sem fęra okkur sśpuna žegar viš erum veik hafa įhrif į okkur žegar og ef viš finnum aš žau eru sanngjörn og rétt.

En hér kemur sagan:

Einu sinni fór ungur mašur aš hitta vitran mann og sagši viš hann;

Ég er kominn til aš leita rįša hjį žér vitri mašur žvķ aš mér finnst ég veršlaus og mislukkašur og hef ekki lengur įhuga į žvķ aš lifa. Allir segja aš ég sé mislukkašur į allan hįtt svo ég biš žig Meistari, hjįlpašu mér!

Meistarinn leit į unga manninn og svaraši ķ flżti: Fyrirgefšu en ég er mjög upptekinn nśna og get ekki hjįlpaš žér. Ég žarf aš sinna mikilvęgum erindum nśna  – sķšan stoppaši hann leit hugsandi į unga manninn og bętti viš- en ef žś ert til ķ aš ašstoša mig mun ég meš glöšu geši launa žér greišann į móti.

Aušvitaš skal ég ašstoša žig sagši ungi mašurinn, feginn aš Meistarinn treysti honum og afskrifaši hann ekki meš öllu. „Gott“ sagši vitri mašurinn og tók af fingri sér lķtinn hring meš fallegum glitrandi steini.

Taktu hestinn minn og faršu į markašstorgiš! Ég žarf aš selja žennan hring sem fyrst til aš geta greitt upp skuldir mķnar. Reyndu aš fį sanngjarnt verš fyrir hann og ekki sętta žig viš neitt minna en gullmynt. Faršu nśna strax og komdu eins fljótt til baka og žś getur.

Ungi mašurinn tók hringinn og hélt af staš. Žegar hann kom į markašstorgiš sżndi hann öllum kaupmönnunum hringinn en žeir sżndu honum lķtinn įhuga. Og žegar žeir heyršu aš hann vildi fį gullmynt fyrir hann fóru sumir žeirra aš hlęja og misstu allan įhuga. Einn kaupmašurinn var žó nęgjanlega kurteis til aš śtskżra fyrir honum aš verš ķ gulli vęri allt of hįtt fyrir svona hring, og aš žaš vęri mun lķklegra aš hann gęti selt hann ef hann sętti sig viš aš fį kopar eša ķ mesta lagi silfurmynt fyrir hann.

Žegar ungi mašurinn heyrši žessi orš, komst hann ķ mikiš uppnįm vegna žess aš hann mundi vel hvaš vitri mašurinn hefši sagt varšandi söluveršiš, gullmynt vildi hann og ekkert annaš. Og žegar ungi mašurinn hafši žrętt allan markašinn og fann ekki einn einasta kaupanda aš hringum fór hann į bak hestinum og hélt af staš heim til vitra mannsins.  Honum fannst hann gjörsamlega mislukkašur og leiš hreint ekki vel aš hafa ekki getaš framkvęmt söluna.

Žegar hann hitti vitra manninn aftur sagši hann: ’Meistari, mér tókst ekki aš framkvęma žaš sem žś bašst mig um. Ķ mesta lagi hefši ég getaš fengiš silfurmynt fyrir hringinn žrįtt fyrir aš žś segšir mér aš sętta mig ekki viš neitt minna en gullmynt en allir kaupmennirnir sögšu mér aš hringurinn vęri alls ekki svo mikils virši. Svo aš ég er kominn til baka meš hringinn óseldan.

Žetta er góšur punktur sagši vitri mašurinn viš unga manninn, viš ęttum aušvitaš aš lįta meta hringinn įšur en viš seljum hann. Faršu og hittu gullsmišinn og lįttu hann meta veršgildi hringsins. En ekki selja honum hringinn sama hvaš hann bżšur žér fyrir hann, komdu svo strax til baka til mķn.

Ungi mašurinn tók hestinn og lagši aftur af staš og nś til gullsmišsins. Gullsmišurinn rannsakaši hringinn mjög vel undir smįsjį og setti hann sķšan į vogarskįlarnar. Loksins eftir aš hafa velt hringnum fyrir sér ķ langan tķma sneri hann sér aš unga manninum og sagši:

Segšu meistara žķnum aš ég geti ašeins gefiš honum 58 gullpeninga fyrir hann įkkśrat nśna, en ef hann getur gefiš mér ašeins lengri frest get ég borgaš honum 70 gullpeninga fyrir hringinn.

’70 gullpeninga?!’ įt ungi mašurinn upp eftir honum og hló, žakkaši sķšan gullsmišnum fyrir og hrašaši sér til vitra mannsins.  Žegar hann heyrši sögu unga mannsins af veršlagningunni sagši hann:

’Mundu vinur minn aš žś ert eins og žessi hringur. Dżrmętur og einstakur! En ašeins sérfręšingar geta metiš veršgildi žitt réttilega. Svo hvķ ertu aš reika um markašinn og hlusta į skošanir žeirra sem ekkert vit hafa į žvķ hversu dżrmętur žś ert?

 

Góša helgi elskurnar

Xoxo

Ykkar Linda


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Linda Baldvinsdóttir

Höfundur

Linda Sigríður Baldvinsdóttir
Linda Sigríður Baldvinsdóttir

Samskipta og lífs-markþjálfi (life Coach) Undanfarin ár hef ég unnið við hvatningu og ráðgjöf, haldið fyrirlestra og námskeið ásamt því að skrifa bækur. Hægt er að hafa samband við mig í tölvupósti, linda@manngildi.is

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ..._s4i6862_2
  • ...0eaf470d6_2
  • ...98009927331
  • pistill mynd
  • 15608665 10210640975833107 554134899 o

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband