Kynlķfspóstar

Ég velti žvķ stundum fyrir mér hvaš hafi oršiš um viršinguna og sišferši okkar žegar ég skoša algeng netsamskipti kynjanna ķ dag.

Žegar viš gįtum fariš aš fela okkur svona vel į bakviš tölvuskjįi hefur żmislegt fariš śrskeišis žar aš mķnu mati. 

Ég hef t.d. sjįlf oft oršiš fyrir žvķ aš giftir menn vilji endilega spjalla viš mig ķ netheimum en eru žó fljótir aš lįta sig hverfa žegar ég spyr hvort aš konan žeirra fįi ekki aš sjį og fylgjast meš žvķ sem okkur fer žarna į milli. Ég hef einnig fengiš oftar en mig langar aš til aš muna eftir tilboš um aš verša kynlķfsleikfang hjį mönnum sem žekkja mig įkkśrat ekki nokkurn skapašan hlut. Og žvķ mišur er žaš ekki bara ég sem lendi ķ žessu, viš vinkonurnar veršum allar fyrir žessu, giftar jafnt sem ógiftar.

Er žetta smart krakkar?

Hvaš ķ ósköpunum er žaš sem fęr gifta menn til aš halda aš žeir geti sent ókunnri konu beišni um spjall į kynlķfsnótum? Gera žeir sér enga grein fyrir žeirri óviršingu sem felst ķ žessari beišni bęši viš žį konu sem haft er samband viš og žį konu sem žeir eru giftir?

Og hvaš fęr menn til aš bjóša uppį kynlķf ķ pósti įn žess aš žekkja eša vita nokkurn hlut um ašstęšur eša sišferšismörk ašilans sem hann sendir póstana į? (Veit aš žetta į viš um bęši kynin svosem allt saman žó aš ég tali śtfrį sjónarhorni kvenna hér)

Eru žetta "markašslögmįlin" sem gilda ķ dag? Giftir menn og konur sem žurfa spennulosun og ógiftir menn sem žurfa varla aš vita hvaša nafn kynlķfsleikfangiš ber?

Hvaš sem žetta flokkast undir žį er vķst aš žarna vantar viršingu og bara gömlu góšu almennu kurteisina.

Žegar ég hef fengiš žessi lķka fķnu tilboš bendi ég vinsamlega į aš kynlķfsleikföng eru seld ķ Adam og Evu (ókeypis auglżsing ķ mķnu boši) en aš ég vęri a.m.k ekki leikfang fyrir ókunnuga eša gifta menn śti ķ bę.

En hvers vegna er žetta svona ķ dag? Eša hefur žetta kannski alltaf veriš svona hjį įkvešnum hópum? Fer bara meira fyrir žessu ķ dag vegna netheimanna og veraldanna sem dvališ er ķ žar? 

Ég veit svo sem ekkert hvers vegna žetta er svona, held žó aš klįm og kynlķfsvęšing undanfarinna įratuga eigi žarna hlut aš mįli. Held einnig aš žaš sé allt of aušvelt aš fela sig og lįta eftir sér żmislegt į netinu žar sem  lögmįl raunveruleikans gilda ekki.

Allt er žetta žó hluti af vęšingu žar sem tilfinningar koma hvergi viš sögu og kynin eru hlutgerš (sérstaklega konur). Viš vitum flest aš hlutir eru til aš nota en manneskjur ekki, žannig aš žessi hlutgerving veldur žvķ aš viš sjįum lķklega žį sem eru į netinu ekki sem manneskjur af holdi og blóši né meš sįl og tilfinningar og žvķ žarf ekki aš sżna žeim kurteisi né pęla ķ sišferši gagnvart žeim.

En hvaš veit ég svo sem, žetta eru bara mķnar pęlingar varšandi žetta en ekki stóri sannleikurinn um mįliš.

Ég held samt aš ég hafi rétt fyrir mér meš žaš aš viš žurfum aš skoša betur hvers vegna žetta viršingaleysi er. Kannski žurfum viš aš kenna börnunum okkar betur strax frį fyrsta degi aš bera viršingu fyrir sjįlfum sér og hvert öšru ķ framkomu og oršum į netinu jafnt sem annarstašar.

Žurfum kannski aš gera žeim og okkur sjįlfum betri grein fyrir žvķ aš manneskjur eru ekki hlutir til notkunar heldur sįlir sem žarfnast fagurrar framkomu og kęrleika sama hvort sem er į netinu eša annarstašar.

En nśna skal sišapostulinn hętta žessu tuši ķ bili en biš okkur žó um aš skoša betur hvort aš svona framkoma hęfi okkur hverju og einu, og biš okkur bara öll um aš koma fram viš hvert annaš af viršingu og kurteisi hvort sem viš erum stödd ķ raunheimum eša netheimum - munum aš ašgįt skal alltaf hafa ķ nęrveru sįlar.  

Glešilegt sumar elskurnar og takk fyrir veturinn <3

xoxo

Ykkar Linda 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Linda Baldvinsdóttir

Höfundur

Linda Sigríður Baldvinsdóttir
Linda Sigríður Baldvinsdóttir

Samskipta og lífs-markþjálfi (life Coach) Undanfarin ár hef ég unnið við hvatningu og ráðgjöf, haldið fyrirlestra og námskeið ásamt því að skrifa bækur. Hægt er að hafa samband við mig í tölvupósti, linda@manngildi.is

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ..._s4i6862_2
  • ...0eaf470d6_2
  • ...98009927331
  • pistill mynd
  • 15608665 10210640975833107 554134899 o

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 36
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband