Įstin er eins og gott kaffi

Ķ žessum mįnuši hafa veriš tveir dagar sem tileinkašir eru konunni įstinni og elskendum, og ég verš aš višurkenna aš ég verš bara hįlf döpur į žessum dögum sem segja mér ekkert annaš en žaš aš ég hafi ekki einhvern viš hliš mér sem dekrar mig og annast. 

En ekki heyra žaš sem ég er ekki aš segja, mér finnst alveg frįbęrt aš fólk sé hamingjusamt og geti haldiš uppį žessa daga meš žeim sem žeir elska og ég samglešst žeim svo innilega og af heilu hjarta.

En viš hin žekkjum vel žessa einmannatilfinningu sem lęšist inn eins og austfjaršaržokan sjįlf gerši ķ mķnum heimabę og viš finnum žessa köldu hendi einmannaleikans grķpa ķ okkur og herša aš og žaš er vont.

Hvaš er žaš svo sem gerir žaš aš viš upplifum žessa köldu tilfinningu "einmannaleikann" į žessum dögum? 

Lķklega eru til margar skżringar į žvķ en sś sem mér finnst lķklegust er aš frį upphafi var okkur ętlaš aš vera ķ samfélagi og fį žörf okkar fyrir įst og umhyggju žašan, eša kannski erum viš alltaf aš leita aš upprunalega alheims kęrleikanum sem viš köllum hinum żmsu nöfnum en ég kżs aš kalla Guš.

Hver veit, en eitt er vķst aš žaš eru įkvešnir dagar sem fara verr ķ mig og lķklega mörg okkar sem bśum ein. 

En hvaš er til rįša į žannig dögum?

Eigum viš bara aš draga sęngina upp fyrir höku og grįta śr okkur augun yfir vęminni rómantķskri bķómynd og vorkenna okkur?

Nei alls ekki aš mķnu mati. Lķfiš ķ allri sinni dżrš hefur upp į svo margt annaš fallegt aš bjóša og allt vex og dafnar sem viš veitum athygli og žaš dįsamlega er aš viš getum rįšiš hverju viš veitum žį athygli. Veljum aš horfa į žaš sem viš höfum eins og vini og fjölskyldu en ekki aš žvķ sem okkur skortir žó aš žaš geti stundum veriš smį snśiš og ekki aušvelt į köflum. 

En hvaš breytist svo žegar viš finnum žann eina/einu sönnu og einmannaleiki okkar hverfur(eša žannig)?

Jś samkvęmt grein sem ég las einhverstašar į netinu fyrir ekki svo löngu sķšan er žaš žannig aš viš fyllumst vķst bjartsżni į lķfiš og tilveruna, veršum félagslyndari og frjįlslegri į margan hįtt sem lķklega skrifast į žaš aš oxytocin framleišslan fer į fullt meš tilheyrandi seytlandi hamingjutilfinningu. 

Meš sįlufélaganum finnum viš lķka aš okkur er óhętt aš slaka į og viš veršum rólegri, leyfum okkur kannski aš vera meira berskjölduš og opin. Eins finnum viš hvernig nįndin veršur meiri og viš viljum svo gjarnan deila öllu meš žessum sįlufélaga sem viš elskum aš gera bókstaflega allt meš.

Žaš er żmislegt sem gerist ķ heila okkar viš žaš aš hitta sįlufélagann og bošefni eins og dópamķn, adrenalķn og norepinephrine leika stórt hlutverk ķ žvķ aš binda okkur kirfilega saman įsamt žvķ aš serótonķn upptaka ķ heila veršur minni.

Viš veršum brosmildari og mun žęgilegri ķ umgengni įsamt žvķ aš viš veršum duglegri aš framkvęma eitt og annaš ķ hinu daglega lķfi og veršum mun lausnarmišašri ķ allri nįlgun.

Spekingarnir segja aš viš förum ķ gegnum žrjś stig į įstarleiš okkar. Ķ fyrsta lagi fyllumst viš losta og į stigi tvö er žaš vķst ašdrįttarafliš sem öllu ręšur og žrišja stigiš gerir okkur hįš hvort öšru segja žeir žannig aš ķ eiginlegri eša óeiginlegri merkingu veršur įstin okkar eiturlyf eša eins og segir ķ góšum texta "You're like a coffee, you're a drug I'm addicted to your love" eša į okkar ylhżra "Žś ert eins og kaffi, žś ert eiturlyf og ég er hįš/ur įst žinni" (Hljómar mun betur į enskunni)

En hvaš svo sem hęft er ķ žvķ sem ég hef lesiš og žykist vita, žį er žaš žannig aš į dögum sem tileinkašir eru įstinni finnum viš einnig fyrir žvķ hversu mikilvęgur partur af lķfinu žaš er aš elska og aš vera elskašur og er faktķst séš held ég aš žaš sé žaš eina sem verulegu mįli skiptir fyrir flest okkar ķ žessu lķfi. 

Ķ dag er žvķ stundum haldiš fram aš viš ęttum aš vera okkur sjįlfum nęgjanleg, elska okkur sjįlf og ęttum ekki aš žurfa į mannlegri nįnd eša sambands viš annan einstakling aš halda.

Ég held aš ég verši žó aš mótmęla žessu hįstöfum og halda žvķ fram aš žeir sem slķkt segja hafi ekki upplifaš aš vera aleinir jafnvel svo įrum skipti.

Svo er nokkuš algengt aš viš hreinlega lokum į tilfinningar okkar og žarfir, teljum okkur trś um aš viš žörfnumst einskis vegna ótta okkar viš aš gera mistök į kęrleikans sviši.

Gefumst samt ekki upp og gefum Amor fleiri tękifęri, žaš er ekkert vķst aš skotiš hans klikki nęst.

En įšur en aš žessir dżršarinnar rómantķsku dagar skella į okkur aš nżju vona ég aš Amor hafi skotiš okkur öll meš įstarörvum ķ hjartaš og aš viš sitjum sęl og glöš meš bošefnabombu ķ heilanum į rómantķskum staš - fyrir löngu bśin aš gleyma žvķ hversu einmannalegir žessir rómantķsku dagar geta veriš.

Meš įstarkvešjur til ykkar lesendur góšir,

xoxo

Ykkar Linda

 

Linda Baldvinsdóttir

Lifecoach Markžjįlfi), samskiptarįšgjafi TRM įfallafręši 1 og 2

linda@manngildi.is

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Linda Baldvinsdóttir

Höfundur

Linda Sigríður Baldvinsdóttir
Linda Sigríður Baldvinsdóttir

Samskipta og lífs-markþjálfi (life Coach) Undanfarin ár hef ég unnið við hvatningu og ráðgjöf, haldið fyrirlestra og námskeið ásamt því að skrifa bækur. Hægt er að hafa samband við mig í tölvupósti, linda@manngildi.is

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ..._s4i6862_2
  • ...0eaf470d6_2
  • ...98009927331
  • pistill mynd
  • 15608665 10210640975833107 554134899 o

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 35
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband