Hugleišingar Lindu: Béin 3

bréneÉg dró fram gamlan pistil sem ég skrifaši fyrir löngu sķšan og breytti honum ašeins, en žaš er ašallega vegna žess aš ég er aš fara į GLS rįšstefnu ķ Chigaco žar sem žessi frįbęri fręšimašur og mannvinur veršur meš fyrirlestur. Hlakka mikiš til aš hlusta į hana og fleiri stórkostlega spekinga žar.

En hśn Brene Brown Ph. D er bandarķskur fręšimašur, rithöfundur og opinber ręšumašur sem ég hef fengiš mikiš dįlęti į, og ég verš aš segja aš ég hreinlega elska verkin hennar… Hśn starfar ķ dag sem rannsóknarprófessor viš Hįskólann ķ Houston Graduate College viš félagsrįšgjöf.

Ķ meira en įratug hefur hśn tekiš žįtt ķ rannsóknum į viškvęmni (vulnarability) hugrekki, įręšanleika, samśš og skömm. Hśn hefur vakiš veršskuldaša athygli og nś sķšast hjį ekki ómerkari manneskju en sjįlfri Oprah Winfrey!

Bé-in žrjś… Be loved… Belong… Be brave (Aš vera elskašur, aš tilheyra og aš vera hugrakkur) er žaš sem BrenE segir aš séu grunnžarfir okkar varšandi félagslega vellķšan.

Hśn talar um aš viš ęttum aš leyfa okkur aš dvelja ķ viškvęmninni eša berskjöldun og leyfa okkur žaš aš vera ekki alltaf fullkomin, aš žaš sé allt ķ lagi aš viš séum stundum viškvęm og svolķtiš hrędd… En svo segir hśn lķka: En viš erum lķka hugrökk oft į tķšum og eigum alltaf skiliš aš vera elskuš og aš fį aš tilheyra.

Viš žörfnumst žess öll aš vera elskuš og aš tilheyra minni og stęrri einingum ķ samfélaginu… og viš žörfnumst fallegra tenginga viš annaš fólk, žaš eru žessi tengsl sem gefa okkur tilgang ķ lķf okkar og tilveru en skortur į žeim valda okkur undantekningalaust vanlķšan og eša sorg.

Žaš viršist vera aš viš mennirnir skiptumst lauslega ķ tvo hópa samkvęmt rannsóknum Brené.

Fyrri hópurinn telur sig žurfa aš vinna sér inn kęrleikann meš einhverjum hętti į mešan seinni hópurinn telur aš hann eigi bara skiliš įst og umhyggju og aš fį aš tilheyra (ég tilheyri greinilega žessum seinni) Žessi seinni hópur į ekkert betra eša farsęlla lķf en hinir sem telja sig žurfa aš vinna sér inn įstina og tilheyrsluna, en žeim tekst meš einhverjum hętti aš halda ķ sjįfviršiš ķ gegnum öldudali lķfsins.

En hvaš er žaš sem gerir žaš aš verkum aš žessum seinni hóp tekst aš halda ķ sjįlfsviršiš og finnst žeir bara eiga skiliš aš fį kęrleika og aš tilheyra?

Žetta višhorf er įunniš, og veršur til vegna žess aš žessi hópur skilur aš žaš eru įkvešnir hlutir sem žurfa aš hafa forgang hvern dag. Žeir sem teljast til žess hóps sem Brené talar um vita aš žaš eru atriši eins og žaš aš lifa ķ hugrekki, samhyggš og sambandi viš annaš fólk sem gefur lķfinu gildi sitt. Žeir vita einnig aš žeir žurfa aš fį aš dvelja ķ viškvęmni sinni og eša aš koma til dyranna nįkvęmlega eins og žeir eru klęddir hverju sinni.

Öllum žessum kenningum Brené er ég svo gjörsamlega sammįla og ég upplifi aš eftir žvķ sem ég er tilbśnari til aš deila meš öšrum žvķ hversu afar ófullkomin mannvera ég er, og hversu mörg og mikil mistök ég geri į lęrdómsleiš minni um lķfiš, žį finnst mér fólk tilbśnara til aš tengjast mér, treysta, og ég upplifi sterkar kęrleika žeirra, samhygš og velvilja  til mķn, og ég til žeirra…

Ég veit ekki hvernig žaš er meš žig sem žetta lest en… Ég elska fólk, žaš er bara žannig. Ég elska aš vita sem mest um annaš fólk, hvernig žvķ lķšur, hvaš žaš er aš framkvęma, hvaš er gott og hvaš er slęmt ķ lķfum žeirra. Ég elska aš hlęja, hugga, borša og eiga samfélag meš öšrum mannverum. Viš erum nefnilega flest bara svo yndisleg žrįtt fyrir alla gallana okkar.

Sumir eiga erfitt meš aš skilja žetta ķ fari mķnu sem er ķ fķnu lagi, ég veit hvaš drķfur mig įfram.  Ég elska fólk.  Og ég eins og ašrir žarf aš fį kęrleika frį öšrum mannverum, žaš finn ég aš gefur mér vellķšan og tilgang. Aušvitaš er yndislegt žegar ég fę kęrleikann til baka frį žeim sem ég gef hann til en žaš skiptir žó ekki alltaf mįli.. Og ég žrįi aušvita meiri kęrleika frį sumum en öšrum, eins og gefur aš skilja.

Viš žrįum öll aš žeir sem viš elskum heitt eins og, maki, börn, barnabörn og vinir eigi žaš sama ķ hjarta sér og žaš sem viš eigum til žeirra, og žaš er bara ešlilegt. En hvort sem ég fę kęrleika į sama hįtt frį žessum ašilum eša ekki, žį į eiga žeir minn kęrleika, og žaš aš mestu skilyršislausan ķ dag.

žvķ aš hjarta mitt er einfaldlega žakklįtt fyrir aš upplifa žann kęrleika sem žar er til aš mišla. Svo verum nś dugleg aš leyfa okkur sjįlfum og žeim sem viš umgöngumst aš finna vel fyrir žessum žremur B-um, aš finna aš žeir tilheyri okkur, aš žeir séu elskašir og lįtum žį finna fyrir stušningi okkar žegar žeir taka skrefin inn ķ hugrekkiš.

Žar til nęst elskurnar

xoxo

ykkar Linda

linda@manngildi.is


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Linda Baldvinsdóttir

Höfundur

Linda Sigríður Baldvinsdóttir
Linda Sigríður Baldvinsdóttir

Samskipta og lífs-markþjálfi (life Coach) Undanfarin ár hef ég unnið við hvatningu og ráðgjöf, haldið fyrirlestra og námskeið ásamt því að skrifa bækur. Hægt er að hafa samband við mig í tölvupósti, linda@manngildi.is

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ..._s4i6862_2
  • ...0eaf470d6_2
  • ...98009927331
  • pistill mynd
  • 15608665 10210640975833107 554134899 o

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (8.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 61
  • Frį upphafi: 9341

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 60
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband