Hlįturinn lengir lķfiš

Ég uppgötvaši um daginn aš lķklega hef ég aldrei skrifaš pistil sem fjallar eingöngu um jįkvęšni eša mįttinn sem felst ķ žvķ aš halda hugarfari sķnu sem mest žar įsamt žvķ aš hlęja dįtt oft į dag.

Žaš er yndislegt aš vera jįkvęšur og skemmtilegur alla daga, en ég held aš žaš sé nįnast ómögulegt nema aš viš séum meš fulla mešvitund öllum stundum sem viš einfaldlega erum ekki og žvķ lęšast aš okkur neikvęšu pśkarnir sem sitja į öxl okkar og pikka žar og pota. Viš höfum nś samt sem betur fer žann möguleika aš auka mešvitundarstig okkar um nokkrar grįšur dag hvern ķ žįgu heilsu okkar og lķfsgleši ef viš bara įkvešum žaš.

Svo hvaš er hęgt aš gera til aš bęta mešvitund okkar?

Ég held aš žaš sé varla til mjög nįkvęm uppskrift žar um,  en sś uppskrift byggist lķklega į dassi af hinu og žessu og allt eftir smekk hvers og eins og ašstęšum ķ lķfinu.

Žaš er žó forvitnilegt aš skoša hvaš hinir żmsu fręšimenn hafa aš segja um hugtakiš jįkvęšni og naušsyn žess aš iška hana.

Žessir fręšimenn viršast flestir vera sammįla um aš žeir sem eru hamingjusamir, lķfsglašir og jįkvęšir verši sķšur veikir en žeir sem eru meira neikvęšir svona til aš byrja meš. Eins segja žeir aš žegar jįkvęšu einstaklingarnir verši veikir upplifa žeir einnig fęrri og mildari einkenni en hinir neikvęšu.

Og ef viš byrjum į žvķ aš skoša hvaš hęgt er aš gera til aš halda sig sem mest į hinni jįkvęšu hliš lķfsins žį held ég aš ég verši aš byrja į žvķ aš tala um hlįturinn og mįtt hans. Žeir sem eru glašir og hlęja reglulega lifa lengur og eru hraustari, žeir eiga betri samskipti viš sjįlfa sig og ašra og žeir taka betri įkvaršanir en žeir sem iška sjaldan brosvöšvana.

Hlįturinn er lķklega einnig besta lękning heimsins žar sem hann er okkar nįttśrulega prosak, hann linar kvalir okkar, lękkar blóšžrżsting, bętir svefn, virkjar ónęmiskerfiš og framleišir glešibošefniš endorfķn. Žannig aš žaš er nokkuš ljóst aš heilinn okkar og lķkami virkar betur žegar viš hlęjum.

Viš notum venjulega meira vinstra heilahvel okkar segja žeir en žegar viš hlęjum notum viš hęgra heilahvel og viš veršum svo miklu meira skapandi.

Hlįturinn fęrir okkur einnig nęr hvert öšru ķ samskiptum og hverjum finnst ekki yndislegt aš fį bros frį nįunganum og hlįturinn er reyndar eina smitiš sem ég er til ķ aš smitast af žessa dagana. Hlįturinn hefur einnig ómótstęšilegt ašdrįttarafl og viš sękjum meira ķ fólk sem fyllt er hlįtri og glešiorku. 

Ynglingahormóna framleišslan eykst 87% viš hlįtur segja žeir, ekki amalegt žaš. Einnig vilja žeir meina aš viš hlįtur aukist framleišsla į frumum sem eyša bakterķum, veirum og jafnvel krabbameinsfrumum og minniš okkar helst töluvert lengur. Ef allt žetta reynist satt žį ęttum viš aš taka okkur tķma į hverjum degi bara til aš hlęja okkur mįttlaus ekki satt?

Žaš sem viš getum sķšan gert sjįlf inn į harša diskinn okkar er aš setja fókus okkar į žį hluti eša atburši ķ kringum okkur sem eru jįkvęšir skemmtilegir og uppbyggilegir, įsamt žvķ aš žakka fyrir allt sem viš höfum ķ lķfi okkar nś žegar og veitir okkur gleši og hamingju.   

Allt sem viš veitum athygli vex og dafnar og ég veit aš žegar ég hef td veriš ófrķsk žį sé ég allar ófrķsku konurnar ķ kringum mig og eins žegar ég hef keypt mér nżjan bķl žį finnst mér hreinlega allir vera į žannig bķlum ķ umhverfi mķnu.

Heilinn finnur žannig fyrir mig ķ umhverfinu allt žaš sem ég beini athygli minni aš - svo notum žann mįtt okkur til heilla elskurnar. 

Ég įkvaš fyrir löngu sķšan aš horfa sjaldan į fréttir. Fyrir mig var žaš bara holl og góš įkvöršun žvķ aš ķ flestum tilfellum er žar fókusaš į allt žaš sem mišur fer ķ heiminum og fįar jįkvęšar fréttir sem heyrast og sjįst.

Rįšlegg reyndar flestum aš prófa žetta og sjį hvort aš jįkvęšnin gagnvart lķfinu og žjóšfélaginu eykst ekki eftir žvķ sem lengra lķšur į milli įhorfs į fréttatķmana.

Svona aš lokum žį er žaš fįtt sem glešur okkur meira eša gerir okkur jįkvęšari en žaš aš gefa af hjarta okkar til annarra svo verum dugleg viš aš gefa allt sem viš getum til nįunga okkar. Gefum žeim bros okkar og hlįtur, hvatningu eša öxl til aš grįta į. Hlustum į žį og veitum žeim ašstoš okkar umhyggju og kęrleika, og dreifum žessu śt um allt ķ kringum okkur, Guš einn veit aš heimurinn žarfnast žess aš viš berum öll įbyrgš į nįunga okkar.

En žar til nęst elskurnar, glimmerkvešja, koss og fašmlag til ykkar allra - og ef žiš žurfiš į mér aš halda viš mįlefni lķfs ykkar žį er ég einungis einni tķmapöntun ķ burtu.

xoxo

Ykkar Linda

 

Linda Baldvinsdóttir

Lifecoach, samskiptarįšgjafi, Trm įfallafręši

linda@manngildi.is


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Linda Baldvinsdóttir

Höfundur

Linda Sigríður Baldvinsdóttir
Linda Sigríður Baldvinsdóttir

Samskipta og lífs-markþjálfi (life Coach) Undanfarin ár hef ég unnið við hvatningu og ráðgjöf, haldið fyrirlestra og námskeið ásamt því að skrifa bækur. Hægt er að hafa samband við mig í tölvupósti, linda@manngildi.is

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ..._s4i6862_2
  • ...0eaf470d6_2
  • ...98009927331
  • pistill mynd
  • 15608665 10210640975833107 554134899 o

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (7.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 59
  • Frį upphafi: 9336

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 58
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband