Fegurš reynslunnar

Žegar Japanir gera viš sprungur ķ gömlum leirkerum žį fylla žeir žęr meš gulli eša silfri žar sem žeir įlķta sem svo aš reynsla kersins geri žaš mun fallegra en žegar žaš var nżtt og ónotaš og aš žaš eigi skiliš aš fį ešalmįlma setta ķ sįrin sķn.

Žetta finnst mér falleg lżsing į žvķ hversu dżrmęt og falleg reynsla okkar er, og hversu mikils virši hśn er ķ raun,  žvķ aš viš veršum "fallegri" eftir žvķ sem viš vöxum aš visku og įrum.

Hvaš į ég viš žegar ég segi fallegri?

jś viš veršum fallegri eftir žvķ sem viš įttum okkur betur į žvķ hversu mikils virši žaš er aš lįta af fordómum okkar, blašri um nįungann en taka žess ķ staš upp viršinguna sem allir eiga skiliš aš fį sama hvar ķ žjóšfélagsstiganum žeir standa, skilninginn į ašstęšum og hverfulleika lķfsins, žekkinguna į žvķ aš saga okkar og tilgangur er ólķk og viš žekkjum einnig mannlega breiskleika betur og höfum meiri žolinmęši meš žeim. 

Ķ raun fęrir reynslan okkur aušmżkt og meiri gleši yfir dįsemdum lķfsins og žvķ smįa sem skiptir svo óendanlega miklu mįli. Einnig fęrir hśn okkur skilning į veršmętum į borš viš sjįlfsögšum en fallegum oršum til nįungans, hvernig eitt bros getur dimmu ķ dagsljós breitt, góšrar og velviljašrar framkomu sem stundum skiptir sköpum hvaš varšar lķf og dauša andlega og lķkamlega séš, og einnig fęrir reynslan okkur vitneskjuna um žaš hversu stutt lķfiš er og hversu naušsynlegt žaš er aš dansa hvern einasta dag ķ gleši eins og hann vęri žinn sķšasti.  

Sś reynsla sem viš öšlumst į lķfsleišinni getur žó oft veriš sįr og erfiš og į köflum finnst okkur kannski eins og lķfiš hafi śthlutaš okkur rżru glešihlutskipti, en žegar viš lķtum yfir farinn veg žį voru žaš einmitt sprungurnar ķ lķfi okkar sem geršu persónu okkar aš žvķ sem viš erum ķ dag og svo sannarlega eru sprungur okkar fylltar ešalmįlmum sem viš vonandi notum til aš aušga og žjóna inn ķ lķf nįunga okkar.

En erum viš hér į okkar litla yndislega aušuga landi yfirleitt aš meta reynslu og visku? 

Nei žvķ mišur finnst mér oft vanta upp į žaš.

Viš erum žjóš ęskudżrkunar, forgengilegra hluta og hamingjuleitar, og erum svo afskaplega upptekin af žvķ aš allir verši aš vera svo unglegir og smart, hlašnir hįskólagrįšum og meš merkjavöruhśsin drekkhlašin velmegun į allan mįta, en gleymum svo oft andlegu veršmętunum sem žar žurfa aš finnast og skipta kannski öllu mįli žegar öllu er į botninn hvolft.  

Sem dęmi um hversu lķtils viš metum reynslu umfram grįšur żmiskonar žį vann ég fyrir mörgum įrum meš nokkrum klįrum strįkum sem lķklega vęru ekki hįtt skrifašir menntalega séš en gįtu gert viš og hannaš nįnast allt sem snerti flókinn vélabśnaš sem žeir unnu viš.

Ég man žegar verkfręšingarnir sem voru aš hanna żmiskonar flókinn vélbśnaš žurftu oftar en ekki aš fį žekkingu og reynslu lįnaša frį einum žessara manna, manni sem ég efast um aš hafi nokkurntķman lokiš grunnskóla en var nś samt žaš klįr aš hann skįkaši sprenglęršum verkfręšingu ķ gerš flókins bśnašar.

Žarna var žaš reynslan sem var aš verki, en lķklega var žessi mašur ekki hįlfdręttingur į viš verkfręšingana ķ launum sem sżnir hversu skakka mynd viš höfum oft į žekkingu og mati į henni. Hįskólagrįšur eru góšar en žaš er einnig almenn žekking og reynsla af lķfinu og aš mķnu viti žurfum viš ašeins aš fara aš vķkka śt sjóndeildarhring okkar hvaš žetta varšar og meta fólk eftir veršleikum žess og reynslu en ekki einungis grįšum, og žurfum aš sjį aš menntun leynist vķšar en ķ okkar ęšri menntastofnunum. 

Ég hef unniš meš fólki aš įrangri og betra lķfi ķ langan tķma og ég segi žaš satt aš lķf mitt og reynsla hafa veriš bestu tękin mķn til ašstošar žar. Vissulega var ašferšafręšin sem ég lęrši mikilvęg og góš sem stušningur, en ég tel aš reynslan mķn af lķfinu og verkefnum žess sé nś samt žaš sem gerir mig hęfasta til aš vinna meš žau verkfęri sem lęrdómurinn fęrši mér.

En nóg um žetta.

Žaš sem mig langar aš koma aš svona aš lokum er aš viš ęttum aš virša žį sem ganga um meš gullfylltar sprungur lķfsins, hlusta į reynslu žeirra og taka visku žeirra inn ķ hjarta okkar.

Gömlu göturnar eru stundum ekki sķšri en žęr nżju, og reynsla kynslóšanna oft vel til žess fallin aš nżta žegar nżjar slóšir eru trošnar.

xoxo

Ykkar Linda

Samskiptarįšgjafi/markžjįlfi

linda@manngildi.is

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Linda Baldvinsdóttir

Höfundur

Linda Sigríður Baldvinsdóttir
Linda Sigríður Baldvinsdóttir

Samskipta og lífs-markþjálfi (life Coach) Undanfarin ár hef ég unnið við hvatningu og ráðgjöf, haldið fyrirlestra og námskeið ásamt því að skrifa bækur. Hægt er að hafa samband við mig í tölvupósti, linda@manngildi.is

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ..._s4i6862_2
  • ...0eaf470d6_2
  • ...98009927331
  • pistill mynd
  • 15608665 10210640975833107 554134899 o

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 21
  • Sl. sólarhring: 22
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 9242

Annaš

  • Innlit ķ dag: 21
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 21
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband